Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Phụ nữ, Hãy yêu lấy mình nhé!

Trên thế giới này, nếu xếp hạng những sinh vật yếu đuối và nhạy cảm nhất chắc là phụ nữ sẽ đứng đầu. Vì thế, các bạn mới đựơc gọi là "phái yếu". Ngẫm đi ngẫm lại, tất cả những việc phụ nữ làm đều gắn với một chủ thể khác và chủ thể ấy cũng chẳng đâu xa lạ: ĐÀN ÔNG.

Ngày xưa, phụ nữ đấu tranh đòi quyền bình đẳng là bình đẳng với ai? – Đàn ông. Các bạn mỗi ngày tốn hàng giờ để son son, phấn phấn, quần quần áo áo cho xinh đẹp là vì ai? – Đàn ông. Thử hỏi nếu thế giới này không có đàn ông, chắc phụ nữ sẽ mặt mộc ra đường, quần áo tùy hứng, tóc tai tùy thích, cũng chẳng cần tốn não để suy nghĩ đến những chuyện làm đẹp làm gì.

Ngay cả từ "woman" trong tiếng Anh cũng xuất phát từ "wyfman" trong tiếng Anh cổ, nghĩa là wife (wif) of man – vợ của đàn ông.

Chắc có lẽ vì thế mà trong đầu óc các bạn, đàn ông và con cái đã trở thành một nỗi ám ảnh đến mức nhiều phụ nữ nghĩ rằng đó chính là lẽ sống của cuộc đời họ.

Nhưng phụ nữ ơi, dù bạn có yêu thương chồng bạn tới đâu, bạn có lo lắng cho con cái tới đâu, hãy sống vì mình trước đã.
Phụ nữ à, hãy yêu lấy mình nhé!
Có bao giờ bạn nghĩ trong khi bạn đang vùi đầu vào viêc quét nhà, rửa chén với mớ tóc bù xù thì chồng bạn đang ở một nơi nào đó, đang vui vẻ với chúng bạn hay tay trong tay với một em tóc ép, môi hồng và không biết làm viêc nhà?

Có bao giờ bạn nghĩ trong khi bạn tiếc tiền không dám mua một bộ đầm quyến rũ vì giá cao và thấy hơi trẻ hơn tuổi thì chồng bạn, trong một khoảng khắc đang mua một đống những món hàng đắt giá cho cô bé tóc ép, môi hồng ở trên?
Tôi không cổ xúy bạn ghét đàn ông và cũng không nghĩ là tất cả đàn ông đều xấu. Chỉ là, bạn ơi, cuộc sống ngắn ngủi lắm, hãy tận hưởng tất cả những gì bạn có

Hãy mua cho bạn môt thỏi son đỏ thật nổi bật nếu bạn thích, dù bạn có 40 tuổi. Ai cấm phụ nữ 40 không được môi đỏ quyến rũ nào.

Hãy thử chọn vài bô đầm ôm tôn dáng nếu bạn thấy hợp dù có hơi mắc mỏ chút xíu nhưng thú thực, việc mang lại sự tự tin cho bạn khi diện những chiếc đầm ấy còn đáng giá hơn nhiều lần.

Và này, hãy hoan lạc hết mức nếu bạn thấy vui trong việc làm tình, đừng ngại, có gì phải xấu hổ khi các bạn thích làm tình với người mình yêu. Tin tôi đi, chồng bạn sẽ không đánh giá khi thấy bạn hoang dại trong lúc ấy đâu.

Ừ, thì các bạn sinh ra đã bị gọi là "vợ đàn ông" (woman), việc đó không thay đổi đựợc nhưng sẽ thật tuyệt nếu bạn làm cho đàn ông trở nên thèm khát và ao ước họ đựợc là chủ thể của chữ "man" trong chữ woman ấy.

Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét